Công nghệ Anti-Stain trên máy giặt Bosch

Công nghệ Anti-Stain trên máy giặt Bosch

Công nghệ Anti-Stain trên máy giặt Bosch được chứng minh giúp giặt sạch 16 loại vết bẩn phổ biến mà không cần hóa chất tẩy đặc biệt bao gồm: Thức ăn trẻ em (Sữa bột trẻ em), vết máu, trứng, dâu tây, bùn, nhựa cây cỏ, cà phê, mỹ phẩm, nước cam, rượu vang đỏ, Sô cô la, mồ hôi, tất (vớ) bẩn, chất béo/ dầu ăn, nước chè (trà), cà chua.

Trẻ nhỏ chạy nhảy bị ngã, nghịch ngợm dây bẩn, thậm chí những tai nạn nhỏ khiến bạn bị chảy máu và làm bẩn quần áo … là thực tế cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Có một số mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng loại bỏ vết bẩn, hoặc bạn có thể trang bị cho mình máy giặt Bosch công nghệ Anti-Stain giúp nhận diện và loại bỏ 16 loại vết bẩn cứng đầu đặc thù nhất.

                       Máy giặt Bosch nhận diện và loại bỏ tối đa 16 loại vết bẩn kinh điển nhất

Máy giặt Bosch sau khi xác định được loại vết bẩn, sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước, hoạt động của lồng giặt và thời gian ngâm đối với các vết bẩn tương ứng được nhận diện trong hệ thống máy, trước khi chương trình giặt đã chọn bắt đầu. Kết quả là, quần áo sạch tuyệt vời mà không cần giặt riêng hoặc dùng chất tẩy bổ sung. Với máy giặt Bosch công nghệ Anti-Stain, quần áo sạch không tì vết chỉ với một nút bấm.


                                  Chỉ với 1 nút bấm, máy giặt Bosch cho bạn kết quả giặt hoàn hảo

Tuy nhiên, không phải toàn bộ máy giặt Bosch đều có công nghệ Anti-Stain, cũng như không phải model nào cũng có hệ thống nhận diện đầy đủ cả 16 loại vết bẩn. Trừ dòng HomeProfessional cao cấp, có một số model như Bosch WAX28MH0BY, Bosch WAX32M40BY… tích hợp Anti-Stain nhận diện 4 loại vết bẩn gồm: Máu, rượu vang, nhựa cây và dầu mỡ.

Bosch khuyến nghị 4 bước giúp bạn loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn như sau:

– Ngâm trước khi giặt là điều rất tốt giúp những vết bẩn cứng đầu nhanh được đánh bay, đặc biệt là với vết bẩn bùn đất và thức ăn dính.

– Chọn “AntiStain” trên bảng điều khiển cảm ứng (nếu nó có sẵn), để chu trình giặt lâu và chuyên sâu hơn.

– Luôn hành động ngay khi vết bẩn còn mới. Càng để lâu, vết bẩn càng khó sạch.

– Nhớ kiểm tra nhãn trên quần áo để biết chế độ giặt phù hợp với loại vải mà nhà sản xuất khuyến nghị.


                                 Chọn AntiStain trên bảng điều khiển của máy giặt Bosch

Còn nếu như chẳng may máy giặt của bạn không có hỗ trợ hệ thống nhận diện Anti-Stain này, bạn có thể thử những cách sau đây:

– Son môi: Làm ướt vết son môi bằng glycerine hoặc dung dịch tẩy vết bẩn trước giặt chấm lên vết son, sau đó giặt tay trước khi cho vào máy.

– Máu: Tốc độ rất quan trọng, vì vậy hãy ngâm cả hai mặt của vải trong nước lạnh, sau đó giặt trong nước xà phòng ấm trước khi xả lại lần cuối.

– Trà và cà phê: Đó là một phần không thể thiếu của mọi giờ giải nơi công sở. Nhưng nếu trà hoặc cà phê bị đổ, dây ra quần áo thì hãy nhanh chóng hành động. Ngâm hoặc làm ẩm nó ngay lập tức và lý tưởng nhất là giặt trước khi nó khô.

– Nước sốt: Đây là thứ chưa đầy gia vị, thậm chí cả phẩm màu. Nếu điều này xảy ra, hãy ngâm trong dung dịch xà phòng, giặt tay sau đó cho vào máy.

– Dầu mỡ: Đặt vết dầu của bạn lên một chiếc khăn sạch, chấm nước giặt tẩy lên bàn chải đánh răng và chà nhẹ theo chuyển động tròn. Giặt ở nhiệt độ cao theo hướng dẫn trên mác quần áo.

– Sáp màu: Làm lạnh vải trong tủ lạnh, sau đó loại bỏ sáp cứng và ủi ở nhiệt độ thấp.

– Nhựa cây: Nhựa cây, nhựa cỏ là vết bẩn rất hay gặp trên quần áo của trernhor và các ông bố có thú chơi đá bóng, Bosch khuyên bạn nên ngâm ngay lập tức. Sau đó giặt trong dung dịch xà phòng đậm đặc ở nhiệt độ cao.

– Trứng: Để xử lý vết ố của trứng, hãy thoa nước lạnh, sau đó rửa sạch bằng nước xà phòng trước khi xả lần cuối.

– Sữa: các vết loang do sữa rỉ là ác mộng của các bà mẹ cho con bú. Hãy nhúng áo của bạn vào vào nước lạnh sau đó giặt bằng nước xà phòng lạnh.

– Trái cây: Những vết bẩn từ quả mọng như dâu tây, việt quất hay dưa hấu luôn để lại những hậu quả nặng nề cho quần áo. Chấm lên vết bẩn bằng axit xitric (có trong chanh hoặc dung dịch giặt là) hoặc giấm (màu trắng là tốt nhất trên vải), sau đó giặt trong nước xà phòng ấm và xả sạch.

– Rượu vang: Muối sẽ có tác dụng, hãy rắc muối lên vết bẩn và để cho ngấm. Sau khi khô, hãy chải sạch phần thừa sau đó giặt bằng thuốc tẩy nếu cần.

– Rau quả: Các vết bẩn trên rau có thể được xử lý bằng khoai tây cắt lát. Lau sạch vết bẩn bằng nước lạnh và đặt lát khoai tây lên vùng vải vị dính bẩn một lúc, sau đó giặt lại.

– Bùn: Mẹo ở đây là để khô, chải sạch, sau đó giặt. làm cho bùn ướt luôn dễ giặt sạch hơn.

– Mồ hôi: Để ngăn ngừa vết bẩn và bất kỳ mùi hôi nào còn sót lại, hãy ngâm quần áo trong nước xà phòng trước khi giặt.


                                  Mẹo hỗ trợ việc loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh và hiệu quả nhất

Trên đây là phần giới thiệu công nghệ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu kinh điển nhất mà các gia đình thường gặp phải – AntiStain trên máy giặt Bosch. Cùng với đó là những lời khuyên thiết thực giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Quý khách hàng quan tâm đến máy giặt Bosch nhập khẩu chính hãng, mời ghé thăm showroom HOMEBOSS hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *