Công nghệ Active Oxygen của máy giặt Bosch

Công nghệ Active Oxygen của máy giặt Bosch

Công nghệ Active Oxygen của máy giặt Bosch – công nghệ mới có thể mang đến một cuộc cách mạng làm thay đổi toàn bộ lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng. Trong đó, riêng đối với ngành sản xuất máy giặt gần đây, sự ra đời của thế hệ máy giặt Bosch ActiveOxygen đã gây ra tiếng vang lớn.

Bosch tuyên bố rằng công nghệ này có thể diệt hầu như tất cả các loại vi khuẩn trên quần áo của bạn (lên đến 99.9%). Đặc biệt, công nghệ này hoàn toàn không phải dựa vào nước nóng mà là lợi dụng Oxy.


                                                    Công nghệ Active Oxygen diệt khuẩn trên máy giặt Bosch

Không hoàn toàn là “Oxygen” hay O2, mà là Ozone – Oxy Plusanatom (O3), dòng máy giặt Bosch ActiveOxygen vẫn sử dụng nước và chất tẩy rửa để làm sạch quần áo. Tuy nhiên, ngoài việc này máy giặt Bosch có ActiveOxygen có thể sử dụng Ozone để diệt khuẩn và loại bỏ mùi hôi từ đồ được giặt.

Trong khi, Ozone được coi là công nghệ mới áp dụng lên máy giặt, thì từ 1906 đến đầu thế kỷ 20 tại Pháp, người ta đã nghiên cứu Ozone cho việc sản xuất thuốc tẩy, vì phát hiện ra khả năng diệt khuẩn và virus của nó. Và đến ngày nay, người ta vẫn đang ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng Ozone trong các nhà máy sản xuất nước đóng chai và các cơ sở y tế.

Quay lại với máy giặt Bosch, công nghệ ActiveOxygen thực sự có thể tự tạo ra Ozone thông qua bộ tạo khí chuyên dụng. Khi chu kỳ giặt bắt đầu, máy tạo Ozone giải phóng khí vào trong lồng giặt. Các phân tử này được hòa tan và bắt đầu tiến hành phá hủy tế bào của Vi khuẩn. Quá trình này mang lại sự giảm đáng kể các vi khuẩn có hại như E.Coli và C.albicans (Phổ biến trên người bị ung thư và nhiễm HIV). Vì bản chất là khí tự nhiên nên chúng an toàn và thân thiện với môi trường.

Nói một cách đơn giản, quần áo của bạn có thể được khử trùng bằng nước lạnh (khoảng 20°C). Với những loại máy giặt truyền thống trước đây, cách giặt đem lại hiệu quả sạch sẽ nhất là sử dụng nước nóng. Vì vậy, không dùng nước nóng như máy giặt Bosch ActiveOxygen là cách tốt để vừa bảo vệ quần áo và tiết kiệm năng lượng.


                                               Công nghệ Active Oxygen giúp làm sạch quần áo mà vẫn bảo vệ sợi vải

Ngoài ra, một chu kỳ giặt ActiveOxygen có thể được bắt đầu mà không cần nước. Nghĩa là nó có thể giặt khô làm mới quần áo – Những loại chất liệu tinh tế có yêu cầu cao và cần làm sạch khô, làm sạch cực kỳ cẩn thận như áo lụa, áo phông, quần jean,… Điều này cũng có nghĩa là bạn không cần phải giặt tay những loại quần áo như đồ lót, đồ trẻ em, đồ thể thao… Vì máy giặt Bosch Active Oxygen có thể làm rất tốt.

Bosch rất tự tin vào công nghệ làm sạch diệt khuẩn, đến mức cho rằng dù con bạn và thú cưng cùng chia sẻ một tấm chăn thì cũng không phải vấn đề gì lớn.

Máy giặt Bosch ActiveOxygen không chỉ giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện cho các gia đình mà còn tiết kiệm một khoản tiền tương đối dành để mua nước giặt. Sau tất cả, với ActiveOxygen thì bạn không cần giặt riêng từng loại vải, vì thế nên sẽ giặt ít đi rất nhiều.


                                         Máy giặt Bosch công nghệ Active Oxygen tốt nhất thị trường

Tóm lược về công nghệ ActiveOxygen của máy giặt Bosch là nó cung cấp phương pháp tốt nhất (sử dụng khí tự nhiên) để làm sạch và làm mới quần áo hằng ngày mà không cần đến hóa chất khắc nghiệt. Các phân tử khí được hòa tan hoàn toàn bên trong máy giặt và thực hiện chu kỳ giặt cực kỳ an toàn. Để chắc chắn rằng toàn bộ vi khuẩn đã được diệt, máy giặt Bosch có thể thực hiện thêm một bước giặt Ozone thứ cấp vào cuối kỳ giặt. Tất cả những điều này được thực hiện chỉ với một nút bấm, không có bất kỳ chất phụ gia, hóa học nào và nó chỉ cần thêm 30 phút so với chế độ giặt thường xuyên. Đồng thời, ActiveOxygen có thể kết hợp được với mọi chương trình giặt ủi khác trong thiết lập.

Bạn sẽ tìm thấy công nghệ giặt ActiveOxygen trên một số giặt thế hệ Series 6 và Series 8 của Bosch. Nhưng kiểu máy giặt này khá hiện đại và đầy đủ những công nghệ và thiết kế mới của Bosch, khiến chúng không chỉ thông minh hơn mà còn hiệu quả và dễ sử dụng hơn.

                                            Máy giặt Bosch Active Oxygen giúp đẩy lùi nguy cơ bệnh tật lây nhiễm

Trong bối cảnh môi trường ô nhiễm, bệnh dịch lan tràn, và đòi hỏi các thiết bị công nghệ phải hiệu quả hơn nữa về mặt năng lượng, thì máy giặt bosch ActiveOxygen là sản phẩm không thể bỏ qua trong các gia đình hiện đại. Chúng sẽ giúp đẩy lùi nguy cơ bệnh tật lây nhiễm và bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn, trong khi vẫn đảm bảo tình trạng giặt tốt nhất cho quần áo, kể cả là với loại quần áo đắt tiền. Có thể, công nghệ Ozone này sẽ sớm được phát triển trên toàn bộ máy giặt hiện đại trong tương lai.

Như vậy, ActiveOxygen sinh ra là để phục vụ cho những gia đình có nhu cầu giặt tẩy quần áo đắt tiền, chất liệu cao cấp, có thể làm sạch đồ hiệu quả nhất thậm chí ngay cả với nước rất lạnh. Nó cũng hỗ trợ cho những người có yêu cầu cao vệ độ vệ sinh của quần áo như nhà có trẻ nhỏ, người bị dị ứng và cực thích hợp để giặt đồ thể thao.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo máy giặt Bosch công nghệ ActiveOxygen, mời liên hệ trực tiếp với HOMEBOSS – Đại lý phân phối thiết bị bếp Bosch chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam,  để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *